Body

Body Treatments

BODY Scrub :

การขัดผิว 

การกระตุ้นเซลล์ผิวที่ดีเลิศจากส่วนผสมของสครับจากธรรมชาติที่มีประโยชน์ และคุณค่ามหาศาล เพื่อจะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก รวมถึง

ประโยชน์ของการขัดผิวจะช่วยเผยให้เห็นถึงความเรียบเนียน และอ่อนนุ่มของผิวการขัดผิวด้วยผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่เหมาะสมกับสภาพผิวจะ

ช่วยให้คุณรู้สึกสดชื่น และกระปรี้กระเปร่าขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถทำให้ผิวที่มีสีเข้ม หมองคล้ำ ไม่เรียบเนียนเนื่องจากการสัมผัสกับมลพิษต่างๆ 

กลับมาเป็นผิวใหม่ ที่เปล่งปลั่งกระจ่างใส และชุ่มชื่น โดยส่วนผสมของน้ำมันสกัดที่จะช่วยเข้าซึบซาบลงสู่ผิวหนัง และยังช่วยบำรุงผิวทำให้ผิวนุ่ม

ชุ่มชื่น เรียบเนียน น่าสัมผัสยิ่งขึ้น

BODY Massage 

นวดเพื่อลดเซลลูไลท์

วิธีการนวดสลายเซลลูไลท์ด้วยตนเอง แบบง่ายๆ 

บริเวณหน้าท้อง

 • บีบเนื้อครีมบริเวณหน้าท้องประมาณ 8 - 9 เซนติเมตร

 • ลูบไล้เนื้อครีมโดยการวางมือทั้งสองบนหน้าท้อง หมุนวนเป็นเกลียวตามเข็มนาฬิกา เริ่มจากสะโพกวนเข้ายังสะดือ

 • นวดต่อจากบริเวณสะดือ โดยนวดหมุนวนขึ้นสู่หัวใจบริเวณใต้ทรวงอก เพื่อช่วยขับของเสีย และยกกระชับกล้ามเนื้อให้เต่งตึงขึ้น บริเวณสะโพก

 • บีบเนื้อครีมบริเวณหน้าท้องประมาณ 9 - 10 เซนติเมตร วางมือทั้ง 2 ข้าง ลงบนสะโพกส่วนล่างทั้งซ้ายและขวา นวดกดคลึงหมุนวนตามเข็มนาฬิกา โดยนวดวนขึ้นสู่สะโพกส่วนบนเข้าสู่ หัวใจ 

 บริเวณต้นขา

 • บีบเนื้อครีมบริเวณท้องต้นขาประมาณ 5 - 6 เซนติเมตร โดยยกขาให้ตั้งฉากกับล าตัวจากนั้นนวดไล่หมุนวนขึ้น 

 บริเวณก้น

 • บีบเนื้อครีมบริเวณก้นประมาณ 9 - 10 เซนติเมตร จากนั้นนวดวนขึ้นสู่หัวใจ โดยไล่ยกขึ้นมาทางสะโพก

 

BODY MASK :

การพอกตัว 

หากคุณกำลังมองหาวิธีทางธรรมชาติเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นของผิว และช่วยลดน้ำหนักส่วนเกินของร่างกาย บอดี้แรป หรือการพอกตัวด้วยสารสกัด

จากธรรมชาติ เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ โดยการใช้ครีมสกัดจากสมุนไพรพอก และพลาสติกพันตามส่วนต่างๆของร่างกาย จะให้รูปร่างของ

คุณค่อย ๆ เปลี่ยนแปลงสมส่วนขึ้น ภายในชั่วโมง นอกจากนี้ประโยชน์ของการทำบอดี้แรปยังรวมถึงการขัดสารพิษ ช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญ

ของร่างกายและปรับสมดุลให้ระบบน้ำเหลืองให้ทำงานดีขึ้นรวมถึงผิวพรรณจะนุ่มนวลสดใสสุขภาพดีวิธีนี้จะช่วยกำจัดเซลล์ลูไลท์ที่ไม่พึง

ปรารถนาให้หมดไปทำให้ผิวกระชับเรียบเนียน

 

    • IStyleGallery.jpg
      เกลือสปา คืออะไร ?มีประโยชน์ อย่างไร ใครๆก็ทราบดีว่า มีไอโอดีน ใช้ป้องกันโรค คอพอก นำมาใช้ปรุงอากาหารเพิ่มรสชาติ นอกจากนี้ งานวิจัยต่างๆ ออกมาว่าเกลือทะเลอุดมไปด้วยแร่ธาตุต่างๆ มาก...
    • Chocolate-Spa-for-Body-Treatment.jpg
      Body Wrap Slimming Coffee ส่วนประกอบหลัก คือ Kaolin ,Talc ,rice powder,Dextrose ประโยชน์ ช่วยลดสัดส่วนผิวกาย(Slimming Action) กระชับเต่งตึง เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ประกอบด้วย Coffee มี...
    • Retreat-2-Polynesian-Spa.jpg
      Argiplast Green Slimming body Peel off อุดมไปด้วยแร่ธาตุและวิตามินจากสาหร่าย ประโยชน์ ช่วยลดกระชับสัดส่วน ลดเซลลูไลท์ ต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง ความร้อนของมาร์คจะกระตุ้นการไหลเวียนเลื...
    • Slimming body Peel off อุดมไปด้วยแร่ธาตุและวิตามินจากสาหร่าย ประโยชน์ ช่วยลดกระชับสัดส่วน ลดเซลลูไลท์ ต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง ความเย็นของมาร์คจะกระตุ้นให้ผิวกายกระชับเต่งตึง ส่วน...

    • Article contents or product description and details.Please enter some text …
    • ถ้วยผสมมาส์ค,ถ้วยกวน
      เซท ถ้วยผสม มาส์ค 4 in 1 ราคา เซทละ 100 บาท ประกอบด้วย ช้อนตวง ถ้วย แปรง ไม้พาย
Visitors: 175,802