hydro gel mask

Hydro Gel Eye Mask

 

NEW Product 
 
 

นวัตกรรมใหม่ สำหรับ Eye Mask  โดยแผ่น Hydro Gel Mask ที่มีลักษณะบางเฉียบ แนบชิดติดบริเวณใต้ตา

ตัวแผ่นเจลทำมาจาก สารสกัด คาร์ราจีแนน เป็น สกัดได้จากสาหร่ายทะเลสีแดง

สารและคุณสมบัติหลัก ประกอบไปด้วย

  • Cornflower Extract สารสกัดจากดอก Cornflower มีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิวรอบดวงตาและผิวแพ้ง่าย
  • Acti flow® สารสกัดจากยีสต์ ช่วยลดถุงใต้ตา กระตุ้นการไหลเวียนระบบเลือด และน้ำเหลืองบริเวณผิวรอบดวงตา ทำให้ผนังรอบหลอดเลือดฝอยแข็งแรง ลดอาการบวมรอบดวงตาเมื่อพักผ่อนน้อย
  • สารสกัดจากต้นวิทซ์ฮาเซล ( Witch Hazel EXTRACT ) 
      อุดมไปด้วย สารแทนนิน ซึ่งมีคุณสมบัติทำให้เซลล์ผิวมีการผลัดตัวดีขึ้น เป็น antioxidant บำรุงผิวเด้งสวย
    ผิวเรียบเนียน กระชับ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆช่วยกระชับรูขุมขนปรับให้รูขุมขนค่อยๆตื้นขึ้น อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยสมานผิว
    ทำให้ผิวหนังเรียบเนียนมากขึ้น ลดสีผิวหมองคล้ำ และทำให้เซลล์ผิวแข็งแรง ช่วยลดการสร้างน้ำมันใต้ผิวหนัง ขจัดคราบมันส่วนเกินให้กับผิว
     อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการสร้าง Elastin และ Collagen ใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวกระชับ เต่งตึงกระชับขึ้น บำรุงผิวไม่ให้ผิวแห้งกร้าน เพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว ทำให้ผิวเรียบเนียนและ ชุ่มชื่น
  • DL-Panthenol หรือ Pro-Vitamin B5 ช่วยบำรุงผิวรอบดวงตา ลดการอักเสบ ลดรอยแดง ลดอาการแพ้คัน ช่วยสมานแผล เร่งการสร้างเนื้อเยื่อชั้นผิวใหม่ ลดการอักเสบของผิว เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผิวที่แห้ง โดยจะช่วยให้ความชุ่มชื้น ปกป้องไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื้น ให้ผิวนุ่มแล้วเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว

     

 

Visitors: 175,798