Body peel off mask

 Slimming body Peel off 

อุดมไปด้วยแร่ธาตุและวิตามินจากสาหร่าย ประโยชน์ ช่วยลดกระชับสัดส่วน ลดเซลลูไลท์ ต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง

ความเย็นของมาร์คจะกระตุ้นให้ผิวกายกระชับเต่งตึง

ส่วนผสมหลัก

สาหร่าย Laminaria  หรือ สาหาร่ายสีน้ำตาล เป็นสาหร่ายทะเล มีแร่ธาตุและสารอาหารมากมาย ช่วยทำให้ผิวนุ่ม ลื่น และยังช่วยลดเรื่อนริ้วรอยเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ
สารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาลจะมีสารประกอบ หลักคือ Polysaccharide extract และ Zinc Sulfate ที่ให้สาร Oligosaccharide ซึ่งสารเหล่านี้ จะช่วยในเรื่องการควบคุมกลไกลการสร้างไขมันของร่างกาย ช่วยสลายเซลลูไลท์  และยังช่วยเพิ่มระดับการเผาผลาญพลังงานของร่างกาย

สารสกัด Guarana เมล็ดของผลกัวราน่าประกอบด้วย สารสกัดคาเฟอีน ซึ่งสามารถกระตุ้นและเร่งขบวนการเผาผลาญพลังงาน พร้อมช่วยกำจัดเซลลูไลท์และไขมันส่วนเกิน  นอกจากนี้ยังประกอบด้วยสาร xanthin, protein, resin, saponin ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระกับผิวและร่างกายด้วย

Rosemary ช่วยป้องกันและต่อต้านอนุมูลอิสระที่จะทำลายเยื่อหุ้มเซลล์ผิว  ชะลอริ้วรอย ป้องกันผิวพรรณเหี่ยวย่นก่อนวัย

ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคมะเร็งผิว ช่วยปรับสภาพผิวให้แลดูกระจ่างใส

Horsetail Extract  หรือ หญ้าหางม้า มีคุณสมบัติในการต้านเชื้อแบคทีเรีย ฆ่าเชื้อและสมานแผล ใช้เป็นยาพอกผ่อนคลายกล้ามเนื้อ บรรเทาอาการปวดเมื่อย ช่วยเพิ่มการไหลเวียนเลือดและ เสริมการสังเคราะห์คอลลาเจน  ให้ผิวกายเต่งตึงกระชับ

วิธีการใช้ 150g / น้ำอุณหภูมิห้อง 300 ml ผสมกวนให้เข้ากันและพอกบริเวณ ต้นขา ต้นแขน หน้าท้อง อุณหภูมิ หลัง หลังจากนั้นอาจจะนำพลาสติกมาwrap ทับเพื่อให้อุณหภูมิคงอยู่ และนำผ้าห่มมาคลุมทับอีกชั้น ทิ้งไว้20 นาที สามารถลอกออกเป็นแผ่น อย่างง่ายดาย



  • Body ScrubFor.... การทำให้ชั้นผิวลอกออก ซึ่งตามปกติแล้วผิวหนังจะมีการหลุดลอกตลอดเวลาทุกวินาที แต่การดำเนินชีวิตในบางครั้ง เช่น การที่ต้องทาแป้งแต่งหน้าของผู้หญิงและวิถีชีวิต...

  • istock_000002183398_l.jpg
    Firming Gelเจลกระชับสัดส่วน ประกอบด้วย สารสกัดจากดอกไม้เมืองหนาว แถบชายฝั่งทวีปยุโรป ช่วยในการกระชับผิวให้ได้สัดส่วน ยกกระชับผิวส่วนที่หย่อนคล้อย ให้กระชับ เต่งตึง พร้อมทั้งยังมีสา...

  • Massage oilสูตร Milky น้ำมันนวดตัว สูตร milky น้ำมันลื่น นวดง่าย ไม่เหนียวตัว ความพิเศษจะอยู่ที่ ล้างออกมาเป็นน้ำนม มีส่วนผสมของ essential oil อาทิเช่นLavenderPeppermintJasmineLemo...

  • Massage Candle เทียนนวดตัว เทียนนวดตัว ก็คือ น้ำมันนวดตัวในรูปแบบเทียน คุณสมบัติและวิธีการนวดตัว จะเหมือนการนวดน้ำมันทั่วๆไปแต่ การนวดด้วยเทียนนี้จะได้รับการผ่อนคลายด้วยความหอมกรุ...

  • Sculptor-Slimming-2.jpg
    Slimming Gel เจลกระชับผิว ประกอบด้วย สารสกัดจากดอกโกลเด้นสลิปเปอร์ แถบชายฝั่งทวีปยุโรป สารสกัดจากคาเฟอีนช่วยในการกระชับผิวให้ได้สัดส่วน ยกกระชับผิวส่วนที่หย่อนคล้อย ให้กระชับ เต่งต...

  • Chocolate-Spa-for-Body-Treatment.jpg
    Body Wrap Slimming Coffee ส่วนประกอบหลัก คือ Kaolin ,Talc ,rice powder,Dextrose ประโยชน์ ช่วยลดสัดส่วนผิวกาย(Slimming Action) กระชับเต่งตึง เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ประกอบด้วย Coffee มี...
Visitors: 175,701