Body wrap Slimming Coffee

Body Wrap Slimming Coffee

ส่วนประกอบหลัก คือ Kaolin ,Talc ,rice powder,Dextrose

ประโยชน์ ช่วยลดสัดส่วนผิวกาย(Slimming Action) กระชับเต่งตึง เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น

ประกอบด้วย

Coffee มีความสามารถในการลดเซลลูไลท์ โดยกระตุ้นเอนไซม์ให้สลายเซลล์ไขมัน และยังเพิ่มการเคลื่อนตัวของไขมันออกจากเซลล์ ลดผิวเปลือกส้ม ผิวลูกคลื่นช่วยให้เซลล์ผิวกระชับ เรียบเนียน สลายเซลล์ไขมันให้แตกตัว ลดไขมันบนชั้นผิว พร้อมบำรุงผิวแห้งกร้านให้กลับมาสดใส เปล่งปลั่ง ลดริ้วรอย กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ได้ทั้งสัดส่วนกระชับ ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื่นในเวลาเดียวกัน

สารสกัด Guaranaช่วยเร่งกระบวนการ เผาผลาญไขมัน (Lipolysis) ในเซลล์ไขมันใต้ชั้นผิว (Adipocytes)

Yerba mateมีสารโพลีฟีนอลเป็นสารต้านอนุมูลอิสระจึงช่วยกระตุ้นการสร้างความร้อนของร่างกาย ซึ่งช่วยเผาผลาญพลังงานและช่วยการจัดการกับโรคอ้วน

Body wrap detox

ส่วนประกอบหลัก คือ Kaolin ,Talc ,rice powder,Dextrose

ประโยชน์ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและภาวะมลภาวะต่างๆต่อผิวที่แพ้ง่าย ชะลอความเสื่อมของอายุผิว

ประกอบด้วยใบชา 3 ชนิด

ชาเชียว ชาเขียวประกอบด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ (อนุมูลอิสระเป็นสาเหตุหลักของเซลล์เสื่อมสภาพก่อนวัย) 

ให้ผิวชุ่มชื้น ยืดหยุ่น ลดริ้วรอยแห่งวัย กระชับรูขุมขน มีประสิทธิภาพในการชะลอผิวเหี่ยวย่น Anti aging และช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ฝุ่นละออง พร้อมช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้ขาวเนียนใสเป็นธรรมชาติ ช่วยในการขับสารพิษในร่างกาย และจะช่วยเพิ่มการสลายไขมันที่ผิวได้ 

ชาแดงหรือชาอูหลง มีสารต้านภาวะภูมิแพ้ต่างๆ ยับยั้งการเกิดจุลินทรีย์ ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้มีชีวิตชีวะและชะลอเซลล์ผิวไม่ให้เสื่อมก่อนวัย

ชาขาว  มีสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่าถึง 3 เท่า เมื่อเทียบกับชาเขียวมีสารต้านอนุมูลอิสระ สารคาเทชิน ฟลาโวนอยด์ สารคาเฟอีน และกรดอะมิโน โดยเฉพาะ คาเทชิน ที่มีอยู่ในชาขาวสูงกว่าชาชนิดอื่นๆ จะช่วยปกป้องสภาพผิวจากปัจจัยแวดล้อมภายนอกต่างๆ ที่คอยทำลายผิวพรรณ อาทิเช่น มลภาวะและแสงแดด อันเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยหรือจุดด่างดำ 
   นอกจากช่วยในการป้องกันแล้ว ยังช่วยในการพัฒนาระบบภูมิคุ้มกันผิว ยับยั้งอนุมูลอิสระที่มีสาเหตุมาจากรังสียูวี และช่วยให้ต่อมน้ำเหลืองขจัดสารพิษออกจากผิว ทำให้ผิวไม่แห้งกร้าน และยังสามารถเสริมสร้างความแข็งแรงของเซลล์ผิวหนัง ช่วยในเรื่องของความยืดหยุ่นของผิวหนังให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น

ใบmint ช่วยให้ผิวรู้สึกสดชื่น  รู้สึกกระปรี้กระเปร่า ผ่อนคลายจากอาการเมื่อยล้า

Visitors: 175,666