Gold mask

มาส์คหน้า Hya Gold

Whitening & Anti aging Skin

มาส์คหน้าเหมาะกับสภาพผิวหน้าแห้ง ไม่เรียบเนียนหยาบกร้าน อุดมไปด้วยส่วนประกอบของ กรดไฮยาลูโร จะให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้า เพิ่มความยืดหยุ่นของผิวและให้ความอ่อนนุ่ม เรียบเนียนชะลอริ้วรอบแห่งวัยจากสารสกัดวิตซี ผลส้ม และ ผงทองคำบริสุทธิ์

กรดไฮยาลูรอนิค (Hyaluronic Acid) หรือ HA คือสารธรรมชาติชนิดหนึ่งที่มีอยู่ในร่างกาย และร่างกายสามารถสร้างขึ้นได้เอง แต่เมื่อร่ายกายมีอายุมากขึ้น การผลิต Hyaluronic Acid ตามธรรมชาติของร่างกายก็ลดน้อยลงไป ซึ่งเป็นสาเหตุส่วนหนึ่งของสภาพผิวหนังที่แห้งมากขึ้น ขาดความยืดหยุ่น ริ้วรอยมาก  ดังนั้น Hyaluronic acid มีคุณสมบัติอุ้มน้ำได้ดีมาก ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นให้แก่ผิวตามธรรมชาติ ให้ความชุ่มชื้นถึงผิวชั้นใน ผิวมีความยืดหยุ่นมากขึ้น ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ตึงกระชับ

 

อุดมไปด้วยวิตามินซี จากผลส้ม ช่วยกระตุ้นและฟื้นฟูสภาพเซลล์ผิว ช่วยชะลอความแก่และลดการเกิดริ้วรอยแห่งวัย สารต่อต้านอนุมูลอิสระ ปรับผิวให้เนียนนุ่ม ส่องสว่าง กระจ่างใส แลดูสุขภาพดี เพิ่มความทนต่อแสงแดดได้ดี ไม่ทำให้ผิวหมองคล้ำง่าย

 

ผงทองคำบริสุทธิ์ (Golden flakes )ช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาตินุ่มนวล เนียนกระชับมากขึ้น พร้อมเปล่งประกาย คืนความอ่อนเยาว์ ยืดอายุผิวพรรณและลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยให้ผิวหน้าคุณ

 

วิธีการใช้

ปริมาณการใช้25กรัม ต่อ น้ำ 100ml เทผงมาส์คผสมกับน้ำในแก้วเชค เขย่าเร็วๆจนไม่ได้ยินเสียง หรือ เทใส่ถ้วยผสมกับน้ำคนให้เข้ากัน หลังจากนั้นนำมาทาบนใบหน้า  หลังจากนั้นนำมาทาบนใบหน้า ทิ้งไว้อย่างน้อย 15 นาทีและลอกออกเป็นแผ่นเดียว

 

ติดต่อสอบถาม และ สั่งซื้อสินค้าได้ที่ ที่ Line : @skbeautythai (มี @ ด้วยนะคะ)

Tel.0817537031 หรือ กดเพิ่มเราเป็นเพื่อนได้เลยค่ะ

เพิ่มเพื่อน
Visitors: 175,810